10+ mẫu đầm váy Elsa giúp bé hóa thân thành công chúa Disney Frozen

10+ mẫu đầm váy Elsa giúp bé hóa thân thành công chúa Disney Frozen

Marketing
Th 3 26/03/2024 7 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Để giúp bé vẽ lên bức tranh tuổi thơ thật đẹp với ước mơ hóa thân thành nàng công chúa Elsa xinh đẹp, lộng lẫy, Rabity cung cấp các sản phẩm đầm váy elsa đa dạng kiểu dáng, màu sắc với hình in Elsa bản quyền Disney cực kỳ chân thực, sắc nét chắc chắn sẽ khiến cô công chúa nhỏ nhà bạn vô cùng thích thú và phấn khởi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cùng tham khảo những mẫu đầm váy Elsa mà Rabity Kids Fashion đang được săn đón nhé!

1. Đầm sát nách Elsa 

Nếu bạn đang cần tìm một mẫu đầm váy thoải mái, mát mẻ nhưng vẫn tạo được điểm nhấn nổi bật cho con thì những mẫu đầm váy Elsa sát nách của nhà Rabity sẽ đáp ứng đầy đủ mong muốn mà ba mẹ cần. Với hình in Elsa bản quyền Disney bản to sắc nét khiến con phấn khởi và thích thú, đồng thời các mẫu đầm elsa của Rabity được may từ chất liệu cotton cao cấp, thoáng mát, kết hợp cùng tay áo sát nách giúp hạn chế đổ mồ hôi vùng dưới cánh tay sẽ làm cho bé mát mẻ, dễ chịu khi mặc.

  • Đầm sát nách thô Elsa Rabity 5801, đầm Elsa Rabity 5721 là những mẫu đầm sát nách có thiết kế form suông chữ A, không có tùng váy sẽ giúp bé thoải mái, dễ dàng vận động và được làm từ cotton thô nên độ thấm hút mồ hôi rất cao. Đây là hai mẫu đầm Elsa có tính ứng dụng cao, ba mẹ có thể cho bé mặc ở nhà, đi chơi, đi học, đi tiệc đều phù hợp.

đầm váy elsa sát nách

Đầm sát nách Elsa form chữ A cho bé thoải mái vận động

 

đầm váy elsa sát nách xòe

Đầm váy công chúa Elsa chân váy xòe bông bềnh duyên dáng

2. Đầm váy công chúa Elsa tay ngắn

Được hóa thân thành những nàng công chúa luôn là niềm đam mê và mơ ước của những bé gái, những mẫu đầm công chúa Elsa sẽ giúp ước mơ của các bé trở thành sự thật nhờ thiết kế tay phồng và chân váy bồng xòe được đính kim tuyến lấp lánh sẽ giúp bé tỏa sáng, nổi bật, thu hút ánh nhìn của mọi người.

Để trở thành nàng công chúa Elsa thực thụ hoặc làm cho bé thêm nổi bật trong các buổi tiệc, buổi buổi diễn văn nghệ,... thì ngoài đầm váy công chúa Elsa bạn có thể phối thêm cho bé thêm các phụ kiện như set vương miệng elsa, túi xách, giày dép, kẹp tóc,...để ước mơ của bé thêm trọn vẹn nhé!

đầm váy công chúa elsa

Đầm công chúa Elsa, Anna Rabity 550.005

đầm váy công chúa elsa

Đầm công chúa Elsa cho bé gái Rabity 5779

 

đầm váy elsa 5772

Đầm váy công chúa Elsa cho bé gái Rabity 5772

 

đầm váy elsa 5771

Đầm công chúa Elsa Rabity 5771

>>>Có thể bạn quan tâm Cách chọn size váy cho bé gái cực chính xác

 

3. Đầm váy Elsa màu hồng - Màu quốc dân cho bé gái

Màu hồng là một màu quốc dân luôn được các mẹ ưa chuộng khi mua sắm quần áo cho bé gái, chính vì vậy những chiếc đầm hồng là một trong những outfits không thể thiếu trong tủ đồ của bé gái. Những mẫu đầm Elsa bé gái có màu hồng từ Rabity vô cùng đa dạng và phong phú từ đầm sát nách đến đầm ngắn tay, từ cotton thô đến chất thun cho bạn thoải mái lựa chọn.

đầm váy elsa đầm hồng

Đầm váy Elsa Rabity 550.002

đầm váy elsa hồng

đầm váy elsa hồng

Đầm hồng elsa màu sắc luôn có trong tủ đồ bé gái

>>>Tìm hiểu thêm về Chất vải cotton là gì? Những ưu nhược điểm của chất liệu này?

 

4. Váy Elsa màu xanh - Màu sắc đặc trưng của Frozen

Nếu ai đã từng xem qua bộ phim Frozen - Nữ hoàng băng giá hoặc các hình ảnh về bộ phim thì chắc hẳn sẽ ấn tượng về sắc xanh được bao phủ xuyên suốt màn ảnh do đó, những mẫu đầm váy Elsa luôn được thiết kế mang màu xanh đặc trưng của tác phẩm này. Ngoài ra, những chiếc đầm xanh còn đem lại cho bé sự tươi sáng, hồn nhiên, nổi bật và không kén da dù bé da trắng hay da ngăm đều phù hợp vì vậy váy công chúa elsa màu xanh chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bé con nhà bạn.

đầm váy elsa xanh

đầm váy elsa xanh

Đầm váy Elsa màu xanh khiến các bé thích thú

>>> Gợi ý bạn Top 10 phim hoạt hình thiếu nhi hay nhất mọi thời đại 

 

5. Đầm tím cho bé gái - Nhu mì, dịu dàng

Khi nhắc đến những màu sắc đem đến sự nhẹ nhàng, duyên dáng thì chắc chắn không thể không nhắc tới màu tím. Chính vì vậy, những chiếc đầm tím chính là một item xuất sắc cho mẹ khi lựa chọn quần áo đem lại sự nhu mì, dịu dàng cho công chúa nhỏ nhà mình. Đặc biệt, là những váy Elsa tím với hình in nàng công chúa Disney Frozen dịu dàng sẽ càng tôn thêm sự thùy mị, duyên dáng cho bé gái nhà bạn.

đầm váy elsa tím

đầm váy elsa tím

đầm váy elsa tím

Đầm váy Elsa tím đem lại cho bé sự dịu đà, duyên dáng

RABITY - Thương hiệu thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm sử dụng bản quyền hình ảnh Disney & Marvel

Rabity - Thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam với hệ thống gần 70 cửa hàng showroom phủ sóng trên toàn quốc với mục tiêu mang đến các sản phẩm thời trang an toàn, thoải mái giúp bé “tự do khám phá” thế giới.

Ngoài ra, Rabity là đối tác duy nhất của Disney & Marvel tại Việt Nam được sử dụng bản quyền hình ảnh cho dòng thời trang trẻ em từ 0 – 14 tuổi. Những trang phục có các nhân vật của Disney và Marvel như chuột Mickey, Minnie, Spider - Man, các siêu anh hùng Marvel và các nàng công chúa như Elsa, Anna luôn luôn được các bé yêu thích, đồng thời cũng đem lại cho bé sự tinh nghịch, đáng yêu khi mặc. ️Mỗi sản phẩm chính là một món quà tinh thần mà ba mẹ dành tặng cho các bé yêu. Hãy đến với Rabity để sở hữu những thiết kế bản quyền Disney hot nhất nhé!

đầm váy elsa, quần áo Disney từ Rabity

Rabity thương hiệu thời trang trẻ em có hình ảnh bản quyền Disney & Marvel

>>>Tham khảo ngay BST Disney bản quyền mới nhất từ nhà Rabity 

Bên trên là những mẫu đầm váy Elsa vô cùng xinh xắn và đáng yêu bán chạy nhất tại Rabity cho mẹ tha hồ lựa chọn. Để biết thêm những xu hướng thời trang bé trai và bé gái, cũng như những tips nuôi dạy con bổ ích hãy cùng theo dõi và đón đọc Blogs Rabity nhé!

 
SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

Th 6 26/04/2024 1 phút đọc

🇻🇳 Hưởng ứng lễ lớn, Thỏ tổ chức sale to cho mọi người đây! Tranh thủ sắm quần áo xinh cho bé chơi lễ ba mẹ... Đọc tiếp

Bí quyết chụp ảnh cho bé yêu cực đẹp bạn nhất định phải biết

Bí quyết chụp ảnh cho bé yêu cực đẹp bạn nhất định phải biết

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc cho bé yêu nhà bạn mà không muốn cất công ra studio? Vậy đừng bỏ qua những bí quyết... Đọc tiếp

Cẩm nang chuẩn bị đồ cho bé đi du lịch đầy đủ, gọn nhẹ dịp lễ 30/4, 1/5

Cẩm nang chuẩn bị đồ cho bé đi du lịch đầy đủ, gọn nhẹ dịp lễ 30/4, 1/5

Th 4 24/04/2024 11 phút đọc

Kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài nên nhiều gia đình lựa chọn đi du lịch để nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên du lịch... Đọc tiếp

RABITY ĐÓN NHÀ MỚI: KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NGUYỄN THỊ THẬP

RABITY ĐÓN NHÀ MỚI: KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NGUYỄN THỊ THẬP

Th 2 22/04/2024 1 phút đọc

📍 Địa điểm: 523 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM⭐️ Nhờ tinh thần làm việc hăng say, tận tuỵ của các nhân viên và... Đọc tiếp

Nội dung bài viết