10+ bộ quần áo người nhện Spider-man trẻ em siêu ngầu bán chạy nhất

10+ bộ quần áo người nhện Spider-man trẻ em siêu ngầu bán chạy nhất

Marketing
Th 5 11/04/2024 7 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Thật tuyệt khi mỗi sáng bé bắt đầu ngày mới thật “chất” cùng những siêu phẩm anh hùng quần áo người nhện Spider-man siêu ngầu. Với niềm đam mê cùng trí tưởng tượng phong phú, các bé trai ngay lập tức nghĩ mình có “sức mạnh đặc biệt” khi được diện những bồ đồ với nhân vật siêu anh hùng mà bé yêu thích. Bài viết dưới đây Rabity sẽ giới thiệu đến ba mẹ những mẫu quần áo Spider-man trẻ em được ưa chuộng nhất cho bé nhé!

 

1. Top những mẫu quần áo người nhện Spider-man trẻ em

1.1. Áo phông Spider-man cho bé trai trendy, đa năng

Áo thun người nhện in hình người nhện Spider-Man là một lựa chọn phổ biến cho các bé trai hâm mộ nhân vật siêu anh hùng này. Những chiếc áo người nhện trẻ em Rabity thường có hình ảnh và biểu tượng của Spider-man bản quyền Marvel được in sắc nét trên áo, trước ngực hoặc lưng áo.

Áo phông Spider-man cho bé trai trendy, đa năng

Áo thun Spider-man siêu ngầu cho bé trai mê siêu anh hùng

Áo thun người nhện cho bé thường có các màu đỏ, trắng, xám nhạt, xanh dương,... giúp cậu trai nhà mình có đa dạng sự lựa chọn với những sở thích khác nhau. Với chất liệu cotton thoáng mát, mềm mại, pha phối spandex tăng khả năng co giãn và đàn hồi giúp bé. Mẹ có thể tham khảo một số mẫu áo thun Spider-man bán chạy nhất Rabity dưới đây. 

 

1.2. Áo người nhện cho bé thiết kế sát nách năng động, thoải mái

Mùa hè thêm phá cách với mẫu áo người nhện sát nách siêu mát cho bé trai. Với công nghệ in kỹ thuật cao, bảo đảm hình in thấm trong vải, không bong tróc, không phai màu sau quá trình sử dụng bé có thể thoải mái diện cả ngày dài khi sinh hoạt ở nhà hay đi chơi.

Áo người nhện cho bé thiết kế sát nách năng động, thoải mái

Mẫu áo thun sát nách Spider-man cho bé trai Rabity 5678

1.3. Áo polo in logo người nhện lịch sự, bảnh bao

Nếu bạn đang tìm kiếm cho bé một chiếc áo lịch sự để bé có thể diện đi học, đi chơi hay những dịp quan trọng thì mẫu áo polo in hình người nhện trước ngực áo kèm logo hoặc các câu khẩu hiệu nổi tiếng của Spider-Man như "With great power comes great responsibility" (Với quyền lực lớn sẽ đi kèm trách nhiệm lớn). Bé có thể diện phối cùng chiếc quần kaki hay quần jeans dày dặn, đứng form để tạo nên một outfit bảnh bao nhưng vẫn vô cùng năng động.

Áo polo in logo người nhện lịch sự, bảnh bao cho bé trai

Áo thun polo Spider-man bé trai Rabity 501.001

1.4. Bộ quần áo người nhện trẻ em siêu ngầu

Những bộ quần áo người nhện cho bé trai chắc chắn không thể nào thiếu trong tủ đồ của những fan hâm mộ nhí mê siêu anh hùng. Với thiết kế họa tiết bản quyền Disney x Marvel xịn xò, cùng chất liệu cotton tự nhiên cao cấp siêu bền bỉ, thoáng mát và thấm hút mồ hôi vượt trội, bé tha hồ vi vu khắp nơi như một chiến binh chính hiệu. 

Trong tiết trời mùa hè nóng bức thì những mẫu bộ đồ Spider-man cho bé ngắn tay sẽ được ưa chuộng bởi sự thoáng mát, năng động và tính ứng dụng cao, có thể thoải mái tách áo và quần để phối với nhiều outfits khác nhau cho bé thoải mái mặc nhà, hay diện đi chơi, xuống phố thật nổi bật và đáng yêu.

Bộ quần áo người nhện trẻ em ngắn tay siêu ngầu

Đồ bộ quần áo Spider-man bé trai ngắn tay Rabity 5699

Còn vào tiết trời chuyển mùa hoặc vào thu đông khí hậu lạnh, những mẫu đồ bộ quần áo người nhện cho bé trai kiểu dáng dài tay với chất liệu nỉ ấm áp sẽ giúp giữ ấm và bảo vệ sức khỏe cho các con tha hồ hóa thân vào nhân vật yêu thích

Bộ quần áo người nhện trẻ em dài tay siêu ngầu

Bộ đồ Spider-man cho bé trai chất liệu nỉ Rabity 5768

1.5. Áo khoác Spider-man cho bé trai

Mẫu áo khoác người nhện cho bé trai có hình Spider-man siêu ngầu được in rõ nét trên áo, với chất liệu polyester kèm khả năng chống nước và gió thì đây chính là người bạn đồng hành không thể thiếu mỗi khi ra đường giúp bé tránh nắng hay gió, ẩm ướt và giữ ấm trong thời tiết lạnh. Chiếc áo khoác Spider-man này còn kết hợp mũ liền và túi hai bên áo tiện lợi cho bé. Một siêu phẩm chắc chắn mẹ không thể bỏ qua!

áo khoác người nhện cho bé trai cực chất

Áo khoác gió Spider-man bé trai Rabity 5756

1.6. Quần short Spider-man bé trai năng động

Ngoài những mẫu áo người nhện thì những chiếc quần short họa tiết Spider-man cũng được săn đón rất nồng nhiệt để có thể kết hợp phối nên một trang phục siêu chất cho những siêu anh hùng nhí.

Quần short Spider-man bé trai năng động

1.7. Đồ bơi người nhện cực chất 

Đi bơi cũng phải thật chất với set đồ bơi liền thân in hình nhân vật yêu thích. Với công nghệ in cao cấp không phai màu dù ngâm trong nước cả ngày dài, hè này bé tha hồ bơi lội hay đi biển thật vui.

 

2. Rabity - Thương hiệu phân phối Quần áo Spider-man cho bé trai bản quyền Disney cao cấp

Rabity - Thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam với hệ thống gần 50 cửa hàng, showroom phủ sóng trên toàn quốc và đa dạng các kênh mua sắm online khác nhau với mục tiêu mang đến các sản phẩm thời trang an toàn, thoải mái giúp bé “tự do khám phá” thế giới.

Ngoài ra, Rabity là đối tác duy nhất của Disney & Marvel tại Việt Nam được sử dụng bản quyền hình ảnh cho dòng thời trang trẻ em từ 0 – 14 tuổi. Những trang phục có các nhân vật của Disney và Marvel như chuột Mickey, Minnie, Spider - Man, các siêu anh hùng Marvel và các nàng công chúa như Elsa, Anna luôn luôn được các bé yêu thích, đồng thời cũng đem lại cho bé sự tinh nghịch, đáng yêu khi mặc. ️Mỗi sản phẩm chính là một món quà tinh thần mà ba mẹ dành tặng cho các bé yêu. Hãy đến với Rabity để sở hữu những thiết kế bản quyền Disney hot nhất nhé!

>>>Tham khảo ngay:

Bên trên là những mẫu quần áo người nhện Spider-man cho bé trai vô cùng thời trang và năng động bán chạy nhất tại Rabity cho mẹ tha hồ lựa chọn. Để biết thêm những xu hướng thời trang bé trai và bé gái, cũng như những tips nuôi dạy con bổ ích hãy cùng theo dõi và đón đọc Blogs Rabity nhé!

SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

Th 6 26/04/2024 1 phút đọc

🇻🇳 Hưởng ứng lễ lớn, Thỏ tổ chức sale to cho mọi người đây! Tranh thủ sắm quần áo xinh cho bé chơi lễ ba mẹ... Đọc tiếp

Bí quyết chụp ảnh cho bé yêu cực đẹp bạn nhất định phải biết

Bí quyết chụp ảnh cho bé yêu cực đẹp bạn nhất định phải biết

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc cho bé yêu nhà bạn mà không muốn cất công ra studio? Vậy đừng bỏ qua những bí quyết... Đọc tiếp

Cẩm nang chuẩn bị đồ cho bé đi du lịch đầy đủ, gọn nhẹ dịp lễ 30/4, 1/5

Cẩm nang chuẩn bị đồ cho bé đi du lịch đầy đủ, gọn nhẹ dịp lễ 30/4, 1/5

Th 4 24/04/2024 11 phút đọc

Kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài nên nhiều gia đình lựa chọn đi du lịch để nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên du lịch... Đọc tiếp

RABITY ĐÓN NHÀ MỚI: KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NGUYỄN THỊ THẬP

RABITY ĐÓN NHÀ MỚI: KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NGUYỄN THỊ THẬP

Th 2 22/04/2024 1 phút đọc

📍 Địa điểm: 523 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM⭐️ Nhờ tinh thần làm việc hăng say, tận tuỵ của các nhân viên và... Đọc tiếp

Nội dung bài viết