Chọn chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt cho bé mặc mùa hè

Chọn chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt cho bé mặc mùa hè

Marketing
Th 4 20/03/2024 7 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Hè đến với tiết trời oi bức khiến bé thấy nóng nực, đổ nhiều mồ hôi vì vậy, việc chọn quần áo, chất liệu vải cho bé mặc mát là điều mà hầu hết các mẹ rất quan tâm. Bạn nên chọn những sản phẩm có chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt cho bé, mềm nhẹ và có thành phần từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn cho làn da của con. Sau đây, Rabity Kids Fashion sẽ gợi ý Top 5 chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt cho bé, được dệt từ sợi thiên nhiên để ba mẹ có thể  lựa chọn quần áo mùa hè cho con phù hợp nhé!

 

1. Vải cotton - Chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt phổ biến

Khi nói đến các loại vải thấm hút mồ hôi tốt, không thể nào không nhắc tới vải cotton là loại vải được rất nhiều người biết đến và sử dụng nhiều nhất trong ngành may mặc hiện nay. Vải cotton được dệt từ những sợi bông tự nhiên sẽ đem lại sự thông thoáng và thoải mái cho người mặc nên đây là loại vải bạn bạn cần quan tâm khi chọn chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt cho bé. Tuy nhiên, có một điều lưu ý cho các mẹ là khi mua quần áo cho con, nên nhìn kĩ mác sản phẩm xem thành phần vải cotton là bao nhiêu % nếu thành phần cotton quá ít, pha thêm chất liệu khác nữa thì khả năng thấm hút mồ hôi sẽ không cao, mặc vào sẽ bị nóng nực vì vậy những sản phẩm có thành phần cotton 90% trở lên để mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho bé vào mùa hè

cotton chất liệu thấm hút mồ hôi tốt cho bé

Cotton là loại vải thông dụng trong ngành thời trang với khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt

>>>Tìm hiểu thêm về Vải cotton là gì? Tất tần tật về chất liệu vải cotton thông dụng

 

2. Vải sợi tre - Loại vải mềm dễ thấm mồ hôi

Vải sợi tre hay còn gọi là vải bamboo là một loại vải sợi thiên nhiên có nguồn gốc từ cây tre, có thành phần chính được tổng hợp từ cellulose chiết xuất từ thân tre nên có rất nhiều ưu điểm nổi trội. Không những là chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt cho bé, vải sợi tre còn có khả năng kháng khuẩn tốt và chống được tia UV giúp bảo vệ làm da mỏng manh của con trước những tác nhân gây hại

 

Ngoài sự lành tính, thân thiện với mọi làn da, vải sợi tre còn là loại vải ít nhăn nên các nhà sản xuất thường hay sử dụng chất liệu này để may quần áo trẻ em. Tuy nhiên, giá thành của các sản phẩm quần áo chất liệu này khá đắt vì thế mẹ cân nhắc để lựa chọn nhé!

 

>>> Xem thêm về Vải sợi tre là gì? Vì sao nên cho bé mặc quần áo vải sợi tre?

 

3. Vải linen - Một trong các loại vải thấm hút mồ hôi tốt từ thiên nhiên

Vải linen (vải lanh) là loại vải được dệt 100% từ sợi cây lanh nên rất an toàn cho làn da, thoáng khí tốt nên đẩy mồ hôi thoát ra ngoài rất nhanh, khi mặc vào cảm thấy rất thoải mái vì vậy, đây chính là chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt cho bé bạn nên cân nhắc lựa chọn. Tuy nhiên, vải lanh thường có màu sắc tự nhiên và dễ nhăn nên không đem lại sự bắt mắt và khó bảo quản. 

linen chất liệu thấm hút mồ hôi tốt cho bé

Chất vải linen được làm từ sợi lanh tự nhiên có độ thấm hút cao

>>>Xem thêm về Chất vải linen? Những ưu điểm nổi bật của chất vải linen mang lại?

 

4. Vải lụa tơ tằm

Vải lụa tơ tằm là loại vải truyền thống xưa nay, được dệt từ những sợi tơ của con tằm. Đây là một trong các loại vải thấm hút mồ hôi tốt phổ biến hiện nay, chỉ đứng sau vải cotton. Vào mùa hè, mặc một bộ đồ lụa cộc thì siêu thoải mái và mát mẻ.

Vải lụa có tính thẩm mỹ cao khi có bề mặt mềm mại, độ sáng bóng đẹp mắt. Hiện nay, có nhiều loại vải lụa như lụa satin, lụa giấy, lụa phi bóng,...thế nhưng nhưng phiên bản này là lụa đã có thêm một số sợi tổng hợp nên chúng không đạt được độ thấm hút mồ hôi tốt nhất.

Vải lụa tơ tằm còn có một ưu điểm nữa là rất an toàn cho làn da bé. Vì thế, giá thành của vải lụa cũng khá caolụa tơ tằm chất liệu thấm hút mồ hôi tốt cho bé

Vải lụa tơ tằm mềm nhẹ, bắt mắt, an toàn cho da bé

5.  Vải Modal Rayon

Vải sợi rayon được sản xuất từ bột gỗ và có tính chất tương tự bông nên đây là chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt nên rất được ưa chuộng dùng để sản xuất các loại quần áo năng động, trang phục đi biển, trang phục mùa hè. Về độ kháng khuẩn thì không sánh bằng vải sợi tre nhưng về độ bền của vải thì lại bền hơn vải cotton.

Vải Rayon có bề mặt mịn màng và mềm mại nên mặc mát và thoáng khí, ngăn được mùi mồ hôi của cơ thể. Giá của vải rayon phải chăng nên sẽ là một sự lựa chọn khá hoàn hảo khi mua sắm quần áo mùa hè cho bé.

modal rayon chất liệu thấm hút mồ hôi tốt cho bé

Vải Rayon được ưa chuộng trong thiết kế trang phục mùa hè

RABITY - Thương hiệu thời trang trẻ em chuyên cung cấp những sản phẩm có chất liệu thấm hút mồ hôi tốt cho bé

Rabity - Thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam với hệ thống gần 70 cửa hàng phủ sóng trên toàn quốc với sứ mệnh, mục tiêu mang đến những sản phẩm thời trang có chất liệu và thiết kế an toàn, thoải mái giúp bé “tự do khám phá” thế giới.

Rabity cung cấp đa dạng các sản phẩm quần áo, phụ kiện bé traibé gái như đồ bộ, đầm váy, áo, quần, giày dép, balo,...với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, phong phú và luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất cho ba mẹ thoải mái lựa chọn cho con của mình.

rabity cung cấp quâần áo chất liệu thấm hút mồ hôi tốt cho bé

Rabity - Thương hiệu cung cấp sản phẩm thời trang trẻ em chất liệu cao cấp, thoải mái

Trên đây là 5 chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt cho bé mặc mát vào mùa hè để ba mẹ tham khảo khi chọn quần áo cho con. Những loại vải này giúp bảo vệ các bé khỏi mồ hôi, bảo vệ da bé khỏi mẩn đỏ và ngứa ngáy nên mọi người có thể yên tâm lựa chọn nhé!

 

 
SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

Th 6 26/04/2024 1 phút đọc

🇻🇳 Hưởng ứng lễ lớn, Thỏ tổ chức sale to cho mọi người đây! Tranh thủ sắm quần áo xinh cho bé chơi lễ ba mẹ... Đọc tiếp

Bí quyết chụp ảnh cho bé yêu cực đẹp bạn nhất định phải biết

Bí quyết chụp ảnh cho bé yêu cực đẹp bạn nhất định phải biết

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc cho bé yêu nhà bạn mà không muốn cất công ra studio? Vậy đừng bỏ qua những bí quyết... Đọc tiếp

Cẩm nang chuẩn bị đồ cho bé đi du lịch đầy đủ, gọn nhẹ dịp lễ 30/4, 1/5

Cẩm nang chuẩn bị đồ cho bé đi du lịch đầy đủ, gọn nhẹ dịp lễ 30/4, 1/5

Th 4 24/04/2024 11 phút đọc

Kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài nên nhiều gia đình lựa chọn đi du lịch để nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên du lịch... Đọc tiếp

RABITY ĐÓN NHÀ MỚI: KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NGUYỄN THỊ THẬP

RABITY ĐÓN NHÀ MỚI: KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NGUYỄN THỊ THẬP

Th 2 22/04/2024 1 phút đọc

📍 Địa điểm: 523 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM⭐️ Nhờ tinh thần làm việc hăng say, tận tuỵ của các nhân viên và... Đọc tiếp

Nội dung bài viết